Bệnh nhân COVID-19 tại Mỹ cho rằng viru s chỉ là trò lừa bịp đã t ử vong

Bệnh nhân COVID-19 tại Mỹ cho rằng viru s chỉ là trò lừa bịp đã t ử vong

Theo một quan chức y tế của San Antonio, một bệnh nhân ở độ tuổi 30 đã chế t vì COVID-19 sau khi tham dự “bữa tiệc COVID”.

Giám đốc y tế của Phương pháp chăm sóc sức khỏe Jane Appleby cho biết ý tưởng tổ chức bữa tiếc này là để xem liệu virus có phải là thật không.

“Đây là một bữa tiệc được tổ chức bởi một người đã dương tính với COVID và lý do tổ chức là để xem liệu virus này có thật hay không và xem có ai bị nhiễm bệnh hay không”, bà Appleby nói.

Theo bà Appleby, bệnh nhân đã ở trong một cơn nguy kịch và có một phát biểu đau lòng trước khi chết.

“Ngay trước khi bệnh nhân qua đời, anh ta đã nhìn nói với y tá rằng ‘Tôi nghĩ rằng tôi đã phạm sai lầm, tôi đã tưởng đây chỉ là trò lừa bịp, nhưng nó không phải là như vậy”.

Bà Appleby đã công khai trường hợp này khi sự các ca nhiễm tại Bexar County vẫn tiếp tục tăng mạnh.

Bà muốn tất cả mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi, nhận ra rằng họ không miễn nhiễm với virus.

“Virus không phân biệt ai với ai và không ai trong chúng ta là miễn nhiễm với virus.”

“Chúng tôi chỉ đang cố gắng chia sẻ một số ví dụ thực tế để giúp cộng đồng nhận ra rằng virus này rất nghiêm trọng và có thể lây lan dễ dàng.”

Tính tới tối thứ Năm, thành phố đã báo cáo gần 18.000 trường hợp nhiễm, với hơn 1.200 bệnh nhân đang được chăm sóc trong bệnh viện.

Anh Nguyen
Link nguồn: https://7news.com.au/lifestyle/health-wellbeing/coronavirus-patient-in-their-30s-who-thought-it-was-a-hoax-dies-in-the-us-c-1160523
‘Mỹ đang ở vị trí tốt’, Tổng thống Mỹ bất đồng ý kiến với bác sĩ hàng đầu đất nước

‘Mỹ đang ở vị trí tốt’, Tổng thống Mỹ bất đồng ý kiến với bác sĩ hàng đầu đất nước

Mỹ đã ghi nhận hơn 60.000 ca nhiễm coronavirus mới trong một ngày – tiếp tục là một kỷ lục mới – chỉ vài giờ sau khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố rằng đất nước này đang ở một "vị trí tốt".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất