AusPost thông báo thay đổi lớn về việc giao hàng trước Giáng sinh

AusPost thông báo thay đổi lớn về việc giao hàng trước Giáng sinh

Giáng sinh đang đến gần, Bưu điện Australia thông báo họ sẽ bắt đầu giao hàng vào cuối tuần trước mùa lễ hội.

Từ Thứ Bảy, ngày 18 tháng 11, việc giao hàng tạm thời vào cuối tuần sẽ bắt đầu ở tất cả các thành phố thủ đô và một loạt thành phố và thị trấn trong khu vực trên khắp nước Úc.

Sự thay đổi này diễn ra đúng vào mùa Giáng sinh bận rộn, với hơn 50 triệu bưu kiện được giao vào tháng 12 năm ngoái.

Giờ đây, những người tiêu dùng Úc khao khát có thể mua sắm thỏa thích với dịch vụ giao hàng vào Thứ Bảy và Chủ Nhật nhằm đảm bảo quà tặng đến đúng giờ trên khắp đất nước.

Giám đốc điều hành Bưu điện Australia Gary Starr cho biết việc giao hàng cuối tuần nhằm mục đích mang lại niềm vui cho Giáng sinh này.

Ông nói: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho một mùa lễ hội và đợt giảm giá lớn khác, bao gồm việc tuyển dụng thêm hàng nghìn thành viên trong nhóm và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn giao hàng thuận tiện hơn”.

“Chúng tôi đã giao 52 triệu bưu kiện vào tháng 12 năm ngoái và chúng tôi đang mong đợi một mùa cao điểm lớn khác sắp tới, do sự phổ biến ngày càng tăng của các sự kiện bán hàng qua mạng”.

“Khi các sự kiện giảm giá diễn ra sôi nổi và hoạt động mua sắm trực tuyến tăng vọt trước Giáng sinh, dịch vụ tạm thời vào Thứ Bảy và Chủ nhật của chúng tôi chỉ là một cách khác mà chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng của mình vào thời điểm bận rộn nhất trong năm.”

Ông Starr cũng cho biết bộ sưu tập miễn phí 24/7 cũng sẽ làm dịu đi ưu đãi Giáng sinh.

(Khách hàng hiện có) cơ hội nhận lại những đơn hàng bị lỡ từ Tủ khóa Bưu kiện của Bưu điện Australia 24/7 thay vì Bưu điện,” ông nói.

Việc giao hàng cuối tuần sẽ được thực hiện cho đến Giáng sinh tùy thuộc vào khối lượng bưu kiện giữa nước ngoài và trong nước Úc.

Tuy nhiên, AusPost vẫn khuyến nghị bạn nên gửi bưu kiện trước Thứ Hai, ngày 18 tháng 12 đối với hầu hết các điểm đến ở Úc hoặc Thứ Năm, ngày 21 tháng 12 bằng Express Post để đảm bảo chúng đến đúng giờ.

Những người gửi đến hoặc đi từ Tây Úc và Lãnh thổ phía Bắc cũng được khuyến nghị dành thêm vài ngày để kịp đón ông già Noel đến vào sáng Giáng sinh.


Thu Phương
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/auspost-announces-major-change-to-deliveries-ahead-of-christmas-c-12558027
Queensland tính chi phí phục hồi sau các vụ cháy chết người

Queensland tính chi phí phục hồi sau các vụ cháy chết người

Mùa cháy rừng thảm khốc ở Queensland đã cướp đi sinh mạng của 4 người, phá hủy hàng chục ngôi nhà, làm hư hại cơ sở hạ tầng quan trọng ở nông thôn và gây căng thẳng về nguồn lực khi lực lượng cứu hỏa phải chiến đấu với hơn 1000 đám cháy trong tháng qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất