Qantas tạo ra sự thay đổi lớn cho hành khách

Qantas tạo ra sự thay đổi lớn cho hành khách

Qantas cho biết có sự thay đổi về cách hành khách lên máy bay sẽ cắt giảm thời gian đứng chờ ở cổng và trên đường băng.

Một hệ thống mới chia hành khách thành sáu nhóm, được chia theo hạng, tình trạng hành khách thường xuyên và vị trí chỗ ngồi.

Hãng hàng không này cho rằng việc thử nghiệm hệ thống trên khắp đất nước đã làm tăng tốc độ xếp hàng ở cổng và đẩy nhanh việc xếp chỗ ngồi.

Giám đốc điều hành Qantas Nội địa Markus Svensson cho biết sự thay đổi này sẽ khiến nhiều máy bay cất cánh đúng giờ hơn.

Ông Svensson cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục tìm cách giải quyết các điểm yếu và cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng của mình”.

“Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc khởi hành đúng giờ đối với khách hàng, vì vậy quy trình này cũng nhằm mục đích làm mọi thứ có thể để đảm bảo chúng tôi khởi hành đúng giờ.”

Virgin đã vượt qua Qantas để trở thành hãng vận chuyển đúng giờ nhất ở Úc vào tháng Tư.

Từ thứ Hai tại Sân bay Brisbane, hành khách trên chuyến bay kangaroo sẽ có nhóm lên máy bay từ một đến sáu trên vé của họ.

Khi số nhóm của bạn được gọi, bạn có thể lên tàu.

Bất cứ ai may mắn được đi du lịch nước ngoài đều có thể biết các hệ thống tương tự được sử dụng trên phạm vi quốc tế.

Hệ thống mới của Qantas sẽ có hiệu lực tại Brisbane hôm nay, Perth vào tuần tới, sau đó là Melbourne và Sydney vào cuối tháng.

Hãng hàng không cho biết các dấu hiệu và thông báo sẽ giúp làm rõ nhóm nào trong số sáu nhóm sẽ lên máy bay vào thời gian nào.


Phuong Dang
Link nguồn: https://au.news.yahoo.com/qantas-makes-huge-change-flyers-225123811.html
Qantas dự kiến sẽ tiết lộ sự thay đổi lớn đối với chương trình khách hàng thường xuyên

Qantas dự kiến sẽ tiết lộ sự thay đổi lớn đối với chương trình khách hàng thường xuyên

Hãng hàng không quốc gia Qantas đang gặp khó khăn dự kiến sẽ tiết lộ một cải tiến lớn trong chương trình khách hàng thường xuyên, cho phép khách hàng bay nhiều hơn với ít điểm hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất