Qantas dự kiến sẽ tiế t l ộ sự thay đổi lớn đối với chương trình khách hàng thường xuyên

Qantas dự kiến sẽ tiế t l ộ sự thay đổi lớn đối với chương trình khách hàng thường xuyên

Hãng hàng không quốc gia Qantas đang gặp khó khăn dự kiến sẽ tiế t l ộ một cải tiến lớn trong chương trình khách hàng thường xuyên, cho phép khách hàng bay nhiều hơn với ít điểm hơn.

Theo Tạp chí Tài chính Australia, hạng thành viên mới sẽ cho phép khách hàng chuyển đổi một điểm dành cho khách hàng thường xuyên thành 1c trên các chuyến bay hạng phổ thông.

Trước đây, một điểm dành cho khách hàng thường xuyên chỉ có giá trị khoảng 0,5 cent, với chương trình mới dự kiến sẽ đưa ra các quy đổi hào phóng hơn cho các hạng cabin cao hơn.

Mặc dù Qantas vẫn chưa chính thức xác nhận chương trình nhưng trong một tuyên bố, hãng hàng không này cho biết họ đang nghiên cứu các cải tiến để cho phép khách hàng tích điểm nhiều hơn.

Người phát ngôn của Qantas cho biết: “Chúng tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện các cải tiến dành cho khách hàng thường xuyên nhằm đáp ứng những gì các thành viên nói với chúng tôi về tầm quan trọng của việc đổi điểm cho các chuyến bay vào thời điểm họ muốn bay nhất”.

“Đó là một khoản đầu tư đáng kể sẽ mang lại giá trị lớn cho các thành viên nhưng cũng có ý nghĩa đối với chương trình và các đối tác của chúng tôi.”

Hiện tại, giá trị của một điểm dành cho khách hàng thường xuyên thay đổi tùy theo cách quy đổi, thông qua phần thưởng Chuyến bay Cổ điển hoặc tư cách thành viên Points Play Plus.

Qantas đã đầu tư khoảng 50 triệu đô trong năm nay để bổ sung thêm chỗ ngồi cho hệ thống Phần thưởng Chuyến bay Cổ điển, hệ thống này dự kiến sẽ vẫn tuân theo những thay đổi.

Qantas đã được liên hệ để bình luận.


Phuong Dang
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/qantas/qantas-expected-to-reveal-major-shake-up-to-frequent-flyer-program-c-13958654
Chương trình giáo dục năng khiếu sẽ được triển khai ở tất cả các trường học ở NSW

Chương trình giáo dục năng khiếu sẽ được triển khai ở tất cả các trường học ở NSW

Các chương trình giáo dục năng khiếu cho mọi trường công ở NSW đang được triển khai khi dữ liệu mới cho thấy sự chênh lệch ngày càng tăng về kết quả giữa học sinh khá giả và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất