Khách hàng của Bunnings buộc phải bỏ chạy sau phát hiện 'bất thường' trong cửa hàng

Khách hàng của Bunnings buộc phải bỏ chạy sau phát hiện 'bất thường' trong cửa hàng

Một người mua hàng đã bị sốc khi tìm thấy con vật nguy hiểm này trong số các vật dụng làm vườn tại một cửa hàng.

Không có nhiều thứ bạn không thể mua được ở Bunnings và điều đó được thể hiện rõ ràng đối với những người mua sắm gần đây khi một con rắn đen bụng đỏ được phát hiện giữa các pallet đất trồng cây - khiến khách hàng và nhân viên khá sợ hãi.

Con rắn độc dài gần một mét được một người dân tìm thấy tại cửa hàng Kawana, trên bờ biển Sunshine của bang Queensland, hôm thứ Hai. Các công nhân đã được thông báo kịp thời và nhân viên đã được người bắt rắn khen ngợi, người được gọi đến để giúp di dời nó. Con rắn đã được tránh nguy hiểm trong khi khách hàng cũng được chuyển hướng.

"Các công nhân của Bunnings đã làm rất tốt việc để mắt tới con rắn. Rõ ràng có rất nhiều thứ bên trong Bunnings để nó ẩn nấp nhưng họ đã có thể giữ nó ở một khu vực duy nhất", Stuart McKenzie, người bắt rắn ở Sunshine Coast, nói với Yahoo.

Bất chấp sự giám sát của nhân viên, McKenzie thừa nhận anh phải mất 40 phút để xác định vị trí con rắn vì môi trường xung quanh khiến nó rất dễ lẩn trốn, và người bắt rắn cuối cùng phải bò bằng tay và đầu gối và bò trên sàn để bắt nó.

Người bắt rắn thừa nhận trước đây anh ta đã giải cứu một con rắn từ cửa hàng Bunnings nhưng cho biết nó “không phổ biến đến thế” và rất thích thú với khoảnh khắc hai biểu tượng người Úc gặp nhau vào thứ Hai.

McKenzie nói: “Thường có một chút bụi rậm và Bunnings thường có hàng rào mở ở phía sau nên chúng sẽ đi vào bãi gỗ hoặc bất cứ nơi nào, nhưng điều đó không phổ biến như vậy”.

Sau khi bắt thành công, anh ta đưa con rắn vào bụi rậm và thả nó ra, nhưng con rắn không phải không bị con rắn mắng trước.

“Con rắn nghịch ngợm, không được phép vào Bunnings nữa”, anh nói trong video khi con rắn trườn đi.

Rắn đen bụng đỏ là một trong những loài rắn thường xuyên gặp nhất dọc bờ biển phía đông Australia và nọc độc của chúng có thể gây tử vong. Tuy nhiên, chưa có trường hợp tử vong nào được ghi nhận do vết cắn của loài này.

Phuong Dang - Báo Úc/Sydney
Link nguồn: https://au.news.yahoo.com/bunnings-customers-forced-flee-after-unusual-find-store-000018795.html
Những cảnh tượng đáng kinh ngạc khi vùng hẻo lánh của Úc chìm dưới nước

Những cảnh tượng đáng kinh ngạc khi vùng hẻo lánh của Úc chìm dưới nước

Nhiều vùng ở vùng hẻo lánh của Úc đã bị ngập trong trận mưa kéo dài cả năm chỉ trong vài ngày, làm ngập lụt đất nông nghiệp và đóng cửa các tuyến giao thông quan trọng nối Tây Úc với phần còn lại của đất nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất