Coles thu hồi đậu đỏ nhãn hiệu này khỏi kệ hàng ở Tây Úc sau khi khách hàng tuyên bố đã tìm thấy chuột bên trong lon

Coles thu hồi đậu đỏ nhãn hiệu này khỏi kệ hàng ở Tây Úc sau khi khách hàng tuyên bố đã tìm thấy chuột bên trong lon

Coles đã thực hiện một động thái quyết liệt là thu hồi đậu thận thương hiệu quê hương của mình khỏi các kệ hàng ở Tây Úc sau khi phát hiện một điều ki.nh hoà.ng trong một lon sản phẩm.

Bà Lauren Whitburn, mẹ của Adelaide, nói với 7NEWS Adelaide rằng bà đã mua đậu đỏ từ Mt Barker Coles vào thứ Bảy tuần trước (2/3) và sau đó đổ chúng vào lưới lọc.

Bà ngay lập tức nhận thấy có điều gì đó không ổn.

Bà Whitburn nói: “Càng nhìn gần, tôi càng thấy rõ một chiếc móng vuốt. “Nó giống như một cánh tay hoặc một chân bị bẻ cong, và tôi nghĩ ‘Đó rõ ràng là một con vật’.

“Nó thật kinh tởm – bạn còn có thể nhìn thấy cả tóc và xương.”

Bà Whitburn đã báo cáo phát hiện này cho Coles vào ngày hôm sau.

“Phần lớn mối lo ngại của tôi không chỉ đến từ việc tôi có bộ phận này của con chuột, trông giống như chân và có thể là đuôi… mà thực tế là nó có thể có trong nhiều lon đậu và mọi người có thể ăn nó.”

Một phát ngôn viên của Coles cho biết siêu thị đang điều tra xem làm thế nào mà con chuột lại lọt vào thùng hàng.

Ông nói: “An toàn thực phẩm là điều tối quan trọng tại Coles. “Chúng tôi rất lo lắng khi biết về trải nghiệm và khám phá của khách hàng này với sản phẩm này và chúng tôi hiện đang điều tra với nhà cung cấp của mình.”

“Các nhà cung cấp của chúng tôi rất cẩn thận khi xử lý tất cả các sản phẩm của chúng tôi và bao gồm các thiết bị và đội ngũ tiến hành kiểm tra nguyên liệu thô, kiểm soát dịch hại và kiểm tra chất lượng trong quá trình chế biến.”

“Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng vì trải nghiệm của họ và đã bắt đầu điều tra ngay lập tức với nhà cung cấp của chúng tôi.”

Phát hiện gây sốc này đã khiến Coles rút khỏi kệ đậu đỏ thương hiệu nội địa có hạn sử dụng trước ngày 10/02/2026 tại WA, SA, NT, Broken Hill ở NSW và Mildura ở Victoria.

Phát hiện kinh hoàng của bà Whitburn xảy ra sau một vụ việc tương tự liên quan đến một khách hàng khác ở Adelaide vào tháng 12 năm 2023.

Khách hàng đã chia sẻ một video trên TikTok về thứ mà họ khẳng định là một “chuột con” được phát hiện trong nhãn hiệu đậu xanh của Coles.


Phuong Dang
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/lifestyle/shopping/coles-home-brand-red-kidney-beans-from-shelves-in-wa-after-mum-claims-to-have-found-remains-of-rat-inside-can-c-13884101
Coles bị buộc tội 'cắt giảm chi phí' sau khi người mua hàng phát hiện hộp sữa chua ‘gần hết’

Coles bị buộc tội 'cắt giảm chi phí' sau khi người mua hàng phát hiện hộp sữa chua ‘gần hết’

Sau khi một người Úc tiết lộ việc mua hàng đáng thất vọng của họ, những người khác cũng chia sẻ những câu chuyện tương tự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất