Các khoản trợ cấp tiết kiệm năng lượng góp phần giảm bớt hóa đơn cho các doanh nghiệp nhỏ

Các khoản trợ cấp tiết kiệm năng lượng góp phần giảm bớt hóa đơn cho các doanh nghiệp nhỏ

Các khoản tài trợ từ 10.000 đến 25.000 đô sẽ được dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để nâng cấp lên thiết bị tiết kiệm năng lượng hơn.

Hiệu quả sử dụng năng lượng là thước đo lớn nhất để tránh nhu cầu năng lượng trong tương lai và đạt được mức phát thải carbon bằng 0, nhưng việc tiết kiệm tiền về lâu dài sẽ đi kèm với chi phí ban đầu.

Trợ lý Bộ trưởng về Biến đổi Khí hậu và Năng lượng Jenny McAllister cho biết hôm thứ Năm rằng các khoản tài trợ sẽ cải thiện lợi nhuận của các doanh nghiệp nhỏ và giảm lượng khí thải.

Thượng nghị sĩ McAllister nói: “Chúng tôi muốn giúp các doanh nghiệp nhỏ tận dụng tối đa từng watt”.

Bà nói: “Đầu tư vào hiệu quả năng lượng có thể tiết kiệm chi phí năng lượng, giảm áp lực cho các doanh nghiệp nhỏ và cho phép họ tái đầu tư tiền tiết kiệm được vào hoạt động kinh doanh của mình”.

Nguồn tài trợ sẽ được trao trên cơ sở "ai đến trước được phục vụ trước" cho đến khi phân bổ của mỗi khu vực được sử dụng hết và có thể chi trả tới 100% dự án.

Trường Cao đẳng Nội trú Rotary ở Perth, nơi có gần 100 học sinh trung học đến từ các cộng đồng nông thôn và vùng sâu vùng xa, đã nâng cấp tất cả máy điều hòa không khí trong phòng giải trí để giúp việc sử dụng thoải mái hơn và rẻ hơn.

Beifang Foods đã nhận được khoản tài trợ để nâng cấp hệ thống lạnh tại nhà máy Silverwater của họ ở NSW.

Công ty chế biến 5 tấn thịt mỗi ngày, cung cấp cho các nhà hàng ở Sydney và hy vọng sẽ tiết kiệm được 10% hóa đơn năng lượng.

Nhà sản xuất sinh thái địa phương Dovetail Timbers ở Tasmania cho biết họ dự kiến sẽ tiết kiệm được 8.000 đô chi phí năng lượng mỗi năm bằng cách sử dụng điện.

Vòng hai, sẽ khai mạc vào cuối tháng 2, có quy mô gần gấp ba với 41,2 triệu đô và sẽ được phân bổ khắp các tiểu bang và vùng lãnh thổ.


 

Thu Phương
Link nguồn: https://au.news.yahoo.com/energy-saving-grants-add-bill-163000934.html
Tăng cường các khoản thanh toán của Centrelink bao gồm Trợ cấp Thanh niên, trợ cấp khuyết tật, Austudy từ ngày 1 tháng 1

Tăng cường các khoản thanh toán của Centrelink bao gồm Trợ cấp Thanh niên, trợ cấp khuyết tật, Austudy từ ngày 1 tháng 1

Gần một triệu người Úc sẽ nhận được khoản trợ cấp tiền mặt trong năm mới, khi các khoản hỗ trợ của chính phủ tăng lên kể từ ngày 1 tháng 1.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất