Chương trình giảm giá hóa đơn năng lượng của NSW sắp hết hạn

Chương trình giảm giá hóa đơn năng lượng của NSW sắp hết hạn

Thời hạn giảm giá năng lượng dành cho gia đình của NSW sắp đến gần, vì cơ hội nhận được khoản giảm giá $180 sẽ kết thúc vào ngày 16 tháng Sáu.

Bộ trưởng Năng lượng bang Penny Sharpe cho biết: “Khoản giảm giá này giúp ích cho các gia đình có thu nhập thấp có trẻ em phụ thuộc, cho phép họ chi tiêu nhiều hơn cho những vấn đề quan trọng”.

Bộ trưởng cũng nhắc nhở người tiêu dùng mua sắm xung quanh, nói rằng những khách hàng có gói cũ hoặc không cạnh tranh có thể tiết kiệm từ $120 đến $221 mỗi năm tiền điện.

Khoảng 400.000 gia đình trong tiểu bang đáp ứng các tiêu chí để nhận Trợ cấp Thuế Gia đình A hoặc B trong năm tài chính vừa qua; tính đủ điều kiện đòi hỏi phải thực hiện tờ khai thuế gần đây nhất của bạn.

Bà Sharpe nói: “Khoản Giảm giá Năng lượng Gia đình là tiền thật có thể mang lại lợi ích cho những người đang gặp khó khăn với chi phí sinh hoạt. Tôi khuyến khích tất cả các gia đình kiểm tra khả năng đủ điều kiện nhận khoản giảm giá trực tuyến của họ và nộp đơn trước thời hạn ngày 16 tháng 6”.

Các nghiên cứu điển hình do văn phòng Bộ trưởng cung cấp cho biết khoản giảm giá đã giúp gia đình họ chi trả cho các hoạt động sau giờ học, tấm pin mặt trời và xe điện.

Rosh Veera, một phụ nữ ở NSW, cho biết: “Tôi đã đăng ký trên trang web giảm giá năng lượng của gia đình, sử dụng máy tính với hóa đơn năng lượng bên cạnh.”

Chính phủ NSW có sáu chương trình giảm giá gắn liền với chính sách năng lượng.

Khoảng 400.000 gia đình đủ điều kiện được giảm giá năng lượng gia đình trong năm nay.

Đơn đăng ký sẽ đóng vào 23h ngày 16 tháng 6.

Tháng trước, chính phủ liên bang thông báo mỗi hộ gia đình trên toàn quốc sẽ được giảm giá 300 đô trên hóa đơn tiền điện.

Thu Phương
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/helping-hand-nsw-energy-bill-rebate-expires-soon-c-14873304
Hơn 285.000 điếu thuốc lá lậu, 2.000 vape bị thu giữ trong các cuộc đột kích

Hơn 285.000 điếu thuốc lá lậu, 2.000 vape bị thu giữ trong các cuộc đột kích

Hơn 285.000 điếu thuốc lá bất hợp pháp và 2.000 vape dùng một lần đã bị thu giữ trong các cuộc đột kích ở Canberra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất