Camera Tesla bắt quả tang người đàn ông có hành động 'ph á hoạ i'

Camera Tesla bắt quả tang người đàn ông có hành động 'ph á hoạ i'

Một người đàn ông đã bị bắt quả tang đã cố tìn h "ph á hoạ i" một chiếc Tesla nhiều lần nhờ thiết bị camera tích hợp trên xe.

Chủ xe giải thích rằng cô đã đỗ xe trên một khu dân cư ở Lindfield, phía tây Sydney nên cô ghé vào ga xe lửa trước khi bắt xe đi làm. Tuy nhiên, khi quay lại, cô phát hiện cả biển số sau và gương chiếu hậu bên trái đều bị hư hỏng. Quay sang camera tích hợp của xe điện để được trợ giúp và xem lại đoạn phim, cô phát hiện ra điều gì đã xảy ra.

"Đây là lý do tôi luôn bật Chế độ Sentry!" cô ấy nói, đề cập đến khả năng phát hiện và ghi lại chuyển động gần nó của EV. "Chỉ là một bãi đậu xe bình thường trên đường gần ga xe lửa. Một trong những người chủ ngôi nhà đã làm điều này."

Trong đoạn phim, có thể thấy một người đàn ông cầm máy thổi lá kiểm tra xung quanh trước khi đến gần chiếc xe và làm hỏng biển số và gương chiếu hậu, trước khi quay lại vào hai khu vực của xe vào buổi tối để bẻ cong biển số.

Chủ xe cho biết cô đã báo cảnh sát. Yahoo News đã liên hệ với Cảnh sát NSW nhưng họ từ chối bình luận.

Sau khi đăng các video lên mạng, nhiều người phản ứng với vẻ ghê tởm, gọi đó là hành vi phá hoại "hoàn toàn" và đặt câu hỏi tại sao ai đó lại chọn làm điều đó, đồng thời kêu gọi chủ sở hữu Tesla "gọi cảnh sát" và yêu cầu cập nhật.

"Mọi người bị sao vậy? Đây đúng là hành vi khủng khiếp", một người nói, trong khi những người khác gọi đó là "bệnh hoạn" và kẻ phá hoại là "kẻ hèn hạ".

Đây không phải là lần đầu tiên camera phát hiện chuyển động của Tesla trở nên hữu ích đối với những chủ xe phát hiện ô tô của họ bị hư hỏng, với các trường hợp phá hoại xảy ra ở một số bang.

Tháng 11 năm ngoái, một cặp vợ chồng đã bị bắt quả tang đang chìa khóa một số ô tô tại Trung tâm mua sắm Brookside ở Brisbane và sau đó bị buộc tội, trong khi một người đàn ông lớn tuổi bị bắt vào tháng 3 đang làm chìa khóa một chiếc ô tô ở Melbourne.

Vào năm 2020, một chủ sở hữu Tesla khác quay lại chiếc ô tô của mình đang đậu ở Trung tâm mua sắm Penrith ở phía tây Sydney và phát hiện những vết xước trên đó. Sau khi xem đoạn phim được ghi lại từ camera tích hợp trong ô tô, anh ta phát hiện ra một người phụ nữ đã chìa khóa xe của anh ta khi anh ta đang đi mua sắm.


Tây Môn - Báo Úc/Melbourne
Link nguồn: https://au.news.yahoo.com/tesla-camera-catches-man-red-handed-in-awful-act-065629991.html
Hội đồng Úc thay đổi lớn về cột điện trong bối cảnh làn sóng xe điện

Hội đồng Úc thay đổi lớn về cột điện trong bối cảnh làn sóng xe điện

Cuộc cách mạng xe điện đang diễn ra tốt đẹp ở Úc dù bạn có thích hay không, và các hội đồng trên khắp đất nước đang nỗ lực hết sức để đáp ứng số lượng xe điện ngày càng tăng như Tesla và BYD đang ngày càng đông đúc trên đường phố của chúng ta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất