Coles thông báo giảm giá mùa đông cho 200 sản phẩm

Coles thông báo giảm giá mùa đông cho 200 sản phẩm

Coles đã công bố một loạt đợt giảm giá trong ba tháng tới, một phần của chiến dịch giảm giá nhằm giúp người Úc đang vật lộn với áp lực chi phí sinh hoạt giữ ấm trong mùa đông.

Kể từ hôm nay, gã khổng lồ siêu thị sẽ giảm giá 200 sản phẩm, từ mặt hàng chủ lực trong tủ đựng thức ăn đến thịt nướng, nâng tổng số sản phẩm trong danh mục giảm giá “Down Down” lên 800.

Giám đốc thương mại của Coles, Anna Croft cho biết: “Chúng tôi cam kết cung cấp giá trị cho các sản phẩm mà chúng tôi biết khách hàng thích mua và nấu ăn trong những tháng mùa đông”.

“Những buổi tối lạnh giá đòi hỏi những bữa ăn thịnh soạn và chúng tôi đang giảm chi phí cho bữa tối nướng bằng cách tiết kiệm tiền nướng thịt và khoai tây trồng ở Úc – tất cả đều giảm giá trong ba tháng tới để giúp kéo dài ngân sách hơn nữa.”

“Ngay bây giờ, khách hàng của chúng tôi sẽ tìm thấy hàng trăm sản phẩm với mức giá Down Down tại cửa hàng và trực tuyến, cũng như táo, bơ và thịt cừu có giá trị lớn cùng với hàng nghìn sản phẩm đặc biệt, thay đổi mỗi tuần.”

Giá thịt bò nướng dạng lưỡi sẽ giảm từ 15 đô/kg xuống 13 đô/kg, giảm 13%, gói thịt bò thái hạt lựu 500 g sẽ giảm từ 11 đô xuống 10 đô, tiết kiệm 9% và gói thịt gà băm 500 g sẽ giảm 15 phần trăm từ $6,50 đến $5,50.

Các mặt hàng chủ lực như bánh mì và rau củ cũng được giảm giá.

Bột chua trắng ở Vienna sẽ giảm từ 7 đô xuống còn 6,50 đô, giảm giá 7% và một gói khoai tây rửa trắng nặng 2kg sẽ giảm 47%, từ 7,50 đô xuống còn 4 đô.

Các khoản giảm giá lớn khác bao gồm giá một hộp kem Cadbury 1,2 lít, sẽ giảm 30% từ 10 đô xuống còn 7 đô.

Nước giặt Omo 4L sẽ giảm 40% từ 45 đô xuống còn 27 đô.

Coles và đối thủ Woolworths đều có đợt giảm giá kéo dài đến tháng 8.

Woolworths đã giảm giá trung bình 20% cho hơn 450 sản phẩm trong đợt giảm giá mùa đông kéo dài đến ngày 27 tháng 8.

Phuong Dang
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/coles-announces-winter-price-drop-on-200-products-c-14831998
Rex triển khai các chuyến bay Adelaide-Perth mới nhằm giảm giá

Rex triển khai các chuyến bay Adelaide-Perth mới nhằm giảm giá

Hãng hàng không khu vực Rex vừa công bố triển khai đường bay mới từ Adelaide đến Perth.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất