Woolworths giảm giá cho hơn 450 sản phẩm

Woolworths giảm giá cho hơn 450 sản phẩm

Woolworths đang giảm giá một loạt mặt hàng thiết yếu trong đợt “giảm giá mùa đông” kéo dài nhiều tháng và bắt đầu từ thứ Tư.

Từ thịt bò thái hạt lựu và thịt vai lợn nướng không xương cho đến gói trà Bữa sáng kiểu Anh Uncle Toby's Oats và Twinings, gã khổng lồ bán lẻ này sẽ giảm giá trung bình 20% cho hơn 450 sản phẩm, đợt giảm giá này kéo dài từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 27 tháng 8.

Giám đốc thương mại của Woolworths, Paul Harker cho biết các sản phẩm này đã được lựa chọn để giúp khách hàng giữ lại “những mặt hàng tạp hóa thiết yếu” trong những tháng mùa đông.

Ông nói: “Chúng tôi hiểu những áp lực mà khách hàng của chúng tôi đang phải chịu và nhu cầu lập ngân sách cho những bữa ăn thịnh soạn, ấm cúng cũng như những nhu yếu phẩm tạp hóa cần thiết cho gia đình họ”.

“Chương trình Giảm giá cho mùa đông của chúng tôi được thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng sự chắc chắn về những sản phẩm chính mà họ sẽ mua trong mùa này nhằm giúp ngân sách của họ tiết kiệm hơn”.

Giá thịt bò bắp silverside sẽ giảm từ 10 đô/kg xuống 8 đô/kg, mức giá thấp nhất của sản phẩm kể từ tháng 11 năm 2020, trong khi thịt gà nguyên con sẽ giảm từ 5,50 đô xuống 4,50 đô, giảm 18%.

Thịt ba chỉ nướng sẽ giảm từ 19 đô/kg xuống 16 đô/kg, giảm 15,7%, trong khi thịt bò bít tết sẽ giảm từ 17,50 đô/kg xuống 15 kg, giảm 14,2%.

Các mặt hàng thiết yếu không phải thịt cũng phù hợp để giảm giá.

Một gói Uncle Tobys Oats 1kg sẽ giảm từ $6,50 xuống $5, trong khi mì ống La Molisana Pastificio 500g sẽ giảm từ $4 xuống $3,50.

Một gói 20 viên nang Vittoria Oro Coffee giảm từ 13 đô xuống 9 đô, giảm 30%, trong khi gói 36 viên ngậm thuốc gây mê Strepsils sẽ giảm 21% từ 19 đô xuống 15 đô.

Việc giảm giá xảy ra khi các đại gia siêu thị Woolworths và Coles chiến đấu để giành được giỏ hàng của khách hàng khi các gia đình phải vật lộn với áp lực lạm phát gia tăng.

Giám đốc điều hành Woolworths Brad Banducci, xuất hiện trước hội đồng lập pháp Nam Úc vào tuần trước, cho biết công ty sẽ từ bỏ lợi nhuận tiềm năng nếu đó là “điều đúng đắn” đối với khách hàng, ám chỉ quyết định giảm giá thịt trước dịp Giáng sinh năm ngoái.

“Tất nhiên chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định đó,” ông nói.

“Chúng tôi rất nhạy cảm với những thứ như giá sữa, thứ mà chúng tôi gọi là hộp cơm trưa.”

Vào tháng 10, công ty đã hạ giá giăm bông nửa chân xuống còn 8 đô/kg, mức giá thấp nhất kể từ năm 2014 và vào tháng 11, công ty đã giảm giá 26 sản phẩm thịt cừu xuống 20%, kéo dài từ ngày 8 tháng 11. đến ngày 27 tháng 12.

Cả Woolworths và Coles đều chịu áp lực phải biện minh cho khoản lợi nhuận gần đây của mình khi cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt làm suy giảm khả năng chi tiêu của hầu hết người tiêu dùng.

Vào năm 2023, Woolworths đạt lợi nhuận 1,62 tỷ đô, trong khi Coles đạt lợi nhuận 1,098 tỷ đô.

Hai đối thủ, trong bản đệ trình gửi tới cuộc điều tra của Nam Úc về giá hàng tạp hóa, cho biết bối cảnh siêu thị của đất nước này là “cạnh tranh” và việc tăng giá trong chuỗi cung ứng là động lực chính khiến giá siêu thị tăng.

Ông Banducci bảo vệ kết quả của công ty mình và cho biết doanh nghiệp đang cố gắng đạt được “sự cân bằng hợp lý” giữa các nhà cung cấp, nhân viên, khách hàng và các cổ đông của Woolworths.

“Đó luôn là sự cân bằng, chúng tôi không nói rằng chúng tôi luôn làm đúng,”

Phuong Dang
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/woolworths-delivers-winter-price-drop-on-more-than-400-products-c-14802949
Chính phủ NSW thông báo giảm giá pin năng lượng mặt trời để thu hút nhiều người sử dụng năng lượng tái tạo hơn

Chính phủ NSW thông báo giảm giá pin năng lượng mặt trời để thu hút nhiều người sử dụng năng lượng tái tạo hơn

Các doanh nghiệp và hộ gia đình có tấm pin năng lượng mặt trời sẽ sớm có thể tiếp cận những loại pin rẻ hơn để lưu trữ năng lượng mặt trời được tạo ra trong ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất