Ticketek đưa ra 'lời xin lỗi chân thành' tới khách hàng sau khi vi phạm dữ liệu

Ticketek đưa ra 'lời xin lỗi chân thành' tới khách hàng sau khi vi phạm dữ liệu

Ticketek đã liên hệ với khách hàng sau "sự cố mạn g" để thông báo cho họ về vụ vi phạm dữ liệu liên quan đến thông tin cá nhân.

Nhiều khách hàng cho biết đã nhận được tin nhắn từ Ticketek phần lớn phản ánh tuyên bố của công ty mẹ TEG đưa ra vào tối thứ Sáu.

Nó xác nhận một lần nữa rằng tên, ngày sinh và địa chỉ email của khách hàng có thể đã bị ảnh hưởng, nhưng không phải thông tin thẻ tín dụng hoặc thanh toán.

Tài khoản Ticketek của khách hàng cũng được đảm bảo an toàn.

“Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những người có thể bị ảnh hưởng bởi sự cố này”, Ticketek viết.

"Chúng tôi khuyên bạn nên xem lại hướng dẫn an ninh mạng có sẵn tại liên kết này để bảo vệ thông tin của bạn trong tương lai và giảm nguy cơ thông tin của bạn có thể bị lạm dụng."

Vụ vi phạm dữ liệu xảy ra chỉ vài ngày sau khi đối thủ Ticketmaster cũng bị ảnh hưởng bởi sự cố mạng.

Trong tuyên bố trước đó, có thể đọc đầy đủ bên dưới, TEG thông báo rằng họ đã biết về hành vi vi phạm này bởi nhà cung cấp nền tảng dựa trên đám mây bên thứ ba của họ.

Tuyên bố bắt đầu: “Ticketek đã biết về một sự cố mạng ảnh hưởng đến thông tin chủ tài khoản Ticketek Australia, được lưu trữ trên nền tảng dựa trên đám mây, được lưu trữ bởi một nhà cung cấp bên thứ ba toàn cầu, có uy tín”.

Họ cho biết một cuộc điều tra nội bộ sau khi được biết về hành vi vi phạm dường như cho thấy không có tài khoản nào bị xâm phạm, tuy nhiên, thông tin cá nhân đã bị ảnh hưởng.

Họ cho biết: “Bằng chứng hiện có tại thời điểm này chỉ ra rằng, từ góc độ quyền riêng tư, tên khách hàng, ngày sinh và địa chỉ email có thể đã bị ảnh hưởng”.

TEG cảnh báo khách hàng của Ticketek phải cảnh giác trước các hành vi lừa đảo và email lừa đảo trong những tuần tới khi họ tiếp tục điều tra vụ việc.

“Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ mối lo ngại nào mà tin tức này có thể gây ra – chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật khi có thêm thông tin”, tuyên bố cho biết.

Không rõ liệu vụ việc này có liên quan đến vụ vi phạm Ticketmaster toàn cầu hay không, vụ việc đã được công ty mẹ Live Nation công bố vào đầu tuần này.


Phuong Dang
Link nguồn: https://www.9news.com.au/national/ticketek-cyber-incident-teg-statement/5ae92e76-951f-43be-9ffe-efaf5e5a4e7e
Hơn 285.000 điếu thuốc lá lậu, 2.000 vape bị thu giữ trong các cuộc đột kích

Hơn 285.000 điếu thuốc lá lậu, 2.000 vape bị thu giữ trong các cuộc đột kích

Hơn 285.000 điếu thuốc lá bất hợp pháp và 2.000 vape dùng một lần đã bị thu giữ trong các cuộc đột kích ở Canberra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất