Đoạn phim đáng kinh ngạc về khoảnh khắc cá heo 'hiếm' ngoài khơi bờ biển Australia khiến hàng triệu người choáng váng

Đoạn phim đáng kinh ngạc về khoảnh khắc cá heo 'hiếm' ngoài khơi bờ biển Australia khiến hàng triệu người choáng váng

Nhà quay phim Elliot Staddon, 22 tuổi, không thể tin vào vận m ay của mình khi đàn cá heo “vượt qua đường chân trời”.

Đoạn phim đáng kinh ngạc về một đàn cá heo lớn lướt sóng và nhảy lên khỏi mặt nước xung quanh một người lướt sóng đơn độc đã khiến hơn 10 triệu người Úc choáng váng.

Nhà quay phim Elliot Staddon, 22 tuổi, đang lướt sóng vào sáng ngày 27 tháng 4 gần Moses Rocks ở WA thì quyết định “đậu” mình trên đỉnh một cồn cát và kiên nhẫn chờ đợi với hy vọng chụp được điều gì đó kỳ diệu.

Staddon nói với Yahoo News Australia: “Tôi ngồi đó khoảng ba giờ để chờ đợi điều gì đó thực sự thú vị xảy ra”. "Sau đó, tôi nhìn thấy những chú cá heo bơi qua đường chân trời và chúng bắt đầu vui vẻ."

Trong đoạn phim, đàn 30 con cá heo hiện rõ trên mặt nước ngay khi một con sóng bắt đầu lấy đà, với một người lướt sóng chèo qua con sóng đang cố gắng tránh đường. Cuối cùng anh ta bị cuốn lên và rơi khỏi ván của mình, cùng với hai con cá heo lao xuống nước cùng với anh ta.

Staddon không thể tin vào vận may của mình. “Đối với tôi, để ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi đó, nó khiến tôi nở một nụ cười rạng rỡ… Tôi như đang ở trên mặt trăng,”

Anh ấy không phải là người duy nhất thích thú với đoạn phim, mà hàng triệu người cũng có phản ứng tương tự kể từ khi xem nó trực tuyến.

Staddon nói: “Việc ghi lại những khoảnh khắc như thế này thực sự khiến tôi hạnh phúc và việc mọi người cũng thực sự yêu thích điều đó khiến tôi càng hạnh phúc hơn”.

Staddon không biết vận động viên lướt sóng xuất hiện trong video của mình là ai và đã tìm kiếm anh ta với hy vọng anh ta có thể gửi đoạn phim theo cách của mình.

“Tôi cá là anh ấy đang nói với tất cả bạn bè rằng anh ấy đã nhìn thấy tất cả những con cá heo này bơi xung quanh mình và không ai tin điều đó cả,” anh cười.

Phuong Dang
Link nguồn: https://au.news.yahoo.com/incredible-footage-of-rare-dolphin-moment-off-aussie-coast-stuns-millions-061009557.html
Cảnh sát Lãnh thổ phía Bắc tìm thấy đứa trẻ bị nhốt trong lồng tại công trường Stuart Highway

Cảnh sát Lãnh thổ phía Bắc tìm thấy đứa trẻ bị nhốt trong lồng tại công trường Stuart Highway

Chính quyền Lãnh thổ phía Bắc đang điều tra các báo cáo đáng báo động rằng một đứa trẻ được cho là bị nhốt trong một chiếc lồng an toàn tại một khu công nghiệp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất