Thành phố ẩm thực của Úc tổ chức lễ hội ẩm thực vào tháng 10

Thành phố ẩm thực của Úc tổ chức lễ hội ẩm thực vào tháng 10

Một trong những vùng ẩm thực và rượ u vang đáng tự hào nhất nước Úc sẽ mở cửa các hầm rượ u, nhà hàng và quán bar vào mùa xuân này và chắc chắn sẽ thu hút mọi vị giác.

Bendigo ở phía bắc Victoria là Thành phố Sáng tạo và Vùng Ẩm thực được UNESCO công nhận đầu tiên của Úc - một vinh dự được trao tặng vào năm 2019 nhờ các nhà sản xuất và người trồng trọt địa phương trong khu vực.

Vì vậy, thành phố và các thị trấn xung quanh đặc biệt nổi tiếng là nơi khiến bao tử ca hát.

Mùa xuân này, một số lễ kỷ niệm giới thiệu các món ăn và rượu vang ngon của vùng sẽ bao gồm Tuần lễ Rượu vang Bendigo vào ngày 13 tháng 10.

Kéo dài đến ngày 22 tháng 10, tuần này tập hợp 10 sự kiện được tổ chức quanh khu vực.

Nó bao gồm một ngày nhạc sống vào ngày 14 tháng 10 trong khu vườn của Nhà máy rượu vang Chateau Dore. Kết hợp với các loại rượu vang từ Nhà máy rượu vang Thung lũng Mandurang, đây là một ngày thư giãn không thể bỏ qua.

Đối với điều gì đó hoàn toàn khác, hãy thử nếm rượu trong khi xem một bộ phim về rượu. Được tổ chức tại Eaglehawk's Star Cinema với rượu do Sandhurst Ridge Winery cung cấp, khán giả sẽ được xem From the Wine.

Phòng trưng bày đồ cổ Valentine cũng sẽ tổ chức một đêm nếm rượu vang giữa các tác phẩm nghệ thuật mùa xuân mới nhất của nghệ sĩ thường trú Helena Richardson-Collins. Những kỷ vật cổ liên quan đến rượu vang cũng sẽ được trưng bày.

Đầu tháng, có Lễ hội ẩm thực và rượu vang Heathcote tại Khu triển lãm Heathcote.

Được tổ chức vào ngày 7 và 8 tháng 10, du khách sẽ được chiêu đãi một khung cảnh ngôi làng thân thiện với gia đình, nơi họ có thể nếm thử các loại rượu vang mới phát hành và từng đoạt giải thưởng, ăn một miếng, thưởng thức nhạc sống của Bendigo Blues & Roots, các trò chơi trên bãi cỏ và trẻ em sự giải trí.

Tháng 10 thực sự là tháng để ghé thăm Bendigo với Lễ hội ăn chay cũng diễn ra vào ngày 14 tháng 10.

Sự kiện độc đáo dành cho gia đình này hướng tới tình yêu thực phẩm, động vật và cuộc sống. Thưởng thức các buổi biểu diễn nấu ăn chay và nếm thử các món ăn chay từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn thậm chí có thể mang theo những người bạn lông xù của mình và được một nhà sư ban phước cho họ bên trong The Great Stupa, ở Myers Flat, ngay bên ngoài Bendigo và là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất ở thế giới phương Tây.


Thu Phương
Link nguồn: https://thenewdaily.com.au/sponsored/2023/09/27/australia-city-of-gastronomy-bendigo-food-wine-spring/
Đồ ăn khi bảo quản trong tủ lạnh nên dùng hộp nhựa, đồ sứ hay inox là tốt nhất?

Đồ ăn khi bảo quản trong tủ lạnh nên dùng hộp nhựa, đồ sứ hay inox là tốt nhất?

Bảo quản thức ăn trong tủ lạnh sẽ giữ cho thực phẩm an toàn hơn. Tuy nhiên, việc bỏ thực phẩm trong chất liệu nào cũng rất quan trọng bởi có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất