Thu hồi khẩn cấp chân cá sấu vì phát hiện vật thể lạ

Thu hồi khẩn cấp chân cá sấu vì phát hiện vật thể lạ

Một loại thức ăn dành cho thú cưng phổ biến đã bị rút khỏi các kệ hàng trên toàn quốc, với một số sản phẩm chân cá sấu hiện đang bị thu hồi khẩn cấp.

Bất kỳ ai có chân cá sấu 1kg hoặc gói xương cá sấu 200-500g ở chân và da được đánh dấu là đóng gói từ ngày 1 tháng 1 năm 2023 đến ngày 16 tháng 5 năm 2024 trên bao bì đều bị ảnh hưởng.

Lệnh thu hồi được đưa ra sau khi phát hiện thấy kim loại trong sản phẩm.

Tổ chức Thương mại Cá sấu Úc đã khuyến cáo bất kỳ người tiêu dùng nào có sản phẩm cá sấu bị ảnh hưởng nên trả lại “nơi mua hàng để được hoàn lại toàn bộ tiền”.

Lệnh thu hồi nêu rõ: “Bất kỳ người tiêu dùng nào lo ngại về sức khỏe của mình nên tìm tư vấn y tế”.

Tại Úc, các sản phẩm này có sẵn để mua từ các nhà bán lẻ độc lập trên khắp New South Wales, Victoria và Queensland.

Mặc dù việc người Úc ăn thịt chuột túi và đà điểu mà không chớp mắt là điều bình thường, nhưng việc cắn một miếng thịt cá sấu sẽ khiến nhiều người phải nhướng mày.

Tuy nhiên, thằn lằn nước khổng lồ là món ăn phổ biến đối với những người nuôi chó mua chúng cho những người bạn đồng hành nhiều lông của chúng.

Nó được ca ngợi là một lựa chọn thay thế lành mạnh cho cá và thịt gà cho những người bị dị ứng, với sản phẩm được bán trên khắp thế giới. Ở một số quốc gia như Singapore và các nước láng giềng, các trang trại cá sấu đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu.


Thu Phương
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/crocodile-feet-procucts-urgently-recalled-over-foreign-matter-finding-c-14733093
Cây làm đứt đường dây điện ở Gold Coast, hàng nghìn ngôi nhà bị cắt điện

Cây làm đứt đường dây điện ở Gold Coast, hàng nghìn ngôi nhà bị cắt điện

Đường dây điện bị đổ đã khiến hàng nghìn cư dân ở Gold Coast của Queensland bị mất điện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất