Country Road ban hành lệnh thu hồi chiếc cốc phổ biến sau khi phát hiện lỗi nghiêm trọng

Country Road ban hành lệnh thu hồi chiếc cốc phổ biến sau khi phát hiện lỗi nghiêm trọng

Country Road đã ban hành lệnh thu hồi an toàn sản phẩm đối với một mặt hàng phổ biến do lo ngại về những rủi ro an toàn tiềm ẩn.

Sản phẩm được đề cập là mặt hàng quà tặng phổ biến, Two-Tone Demm Mug, mà nhà bán lẻ quần áo và đồ gia dụng lớn đang thu hồi sau khi phát hiện ra một vấn đề nghiêm trọng.

Người ta phát hiện ra rằng lỗi sản xuất ở một số cốc có thể khiến chúng “bất ngờ bị vỡ” khi đổ chất lỏng nóng vào, dẫn đến đế và thân cốc tách ra.

Mối nguy hiểm về an toàn được xác định là điều này “có thể gây ra rủi ro đáng kể, có thể dẫn đến bỏng, rách da và bỏng nước”.

“Hãy ngừng sử dụng cốc ngay lập tức,” Country Road cảnh báo khách hàng.

Những người đã mua cốc trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 11 năm 2023 đến ngày 24 tháng 5 năm 2024 được khuyến khích trả lại sản phẩm của mình cho bất kỳ cửa hàng Country Road nào.

Những khách hàng bị ảnh hưởng sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ hoặc được thay thế một chiếc cốc có thiết kế khác.

Country Road cho biết: “Hãy liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại nếu bạn không thể trả lại sản phẩm hoặc nếu bạn đã bán hoặc tặng nó cho người khác”.

Nhà bán lẻ này đang hợp tác với Ủy viên Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc (ACCC) để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Cốc Demm hai tông màu có bốn màu - sapphire, bermuda, hoa cà và ô liu đen.

Những người tiêu dùng đã mua sản phẩm trước đợt thu hồi đã lên mạng xã hội để báo cáo rằng đó là "thông báo hơi muộn".

“Cả hai chiếc bình hai tông màu của tôi đều bị nứt khi đổ đầy từ ấm đun nước cách đây nhiều năm và một chiếc màu hải quân bị nứt trong lò vi sóng với sữa trong đó, tôi đã gửi email cho CR cả hai lần, không có phản hồi nào! Không đủ tốt”, một người dùng viết trên bài đăng Country Road.

“Hôm nọ tôi đã làm điều này, định liên hệ với CR về việc này quá nguy hiểm,” một người khác bình luận.

Các khuyết điểm của cốc dường như không chỉ giới hạn ở dòng Demm Mug hai tông màu, vì người tiêu dùng cũng bày tỏ những vấn đề tương tự với các loại khác, chẳng hạn như phiên bản Demm trơn.

“Đây không chỉ là hai giai điệu! Ba cái của tôi đã bị nứt rồi!” một người đã bình luận.

“Điều này đã xảy ra với tôi tối qua. Chiếc cốc mới tinh chỉ mới sử dụng hai lần và tôi vừa rót một cốc trà nóng và nó đã đổ ra khắp ghế! Đó không phải là chiếc cốc hai tông màu mà là chiếc cốc Demm đơn giản,” một người khác nói thêm.


Phuong Dang
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/country-road-issues-recall-of-popular-mug-after-serious-defects-found-c-14823081
Hành khách buộc chuyến bay Perth-Melbourne Virgin phải quay đầu

Hành khách buộc chuyến bay Perth-Melbourne Virgin phải quay đầu

Chuyến bay từ Perth đến Melbourne phải quay đầu xe trong vòng chưa đầy một giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất