Bluey sẽ là ngôi sao trong chiến dịch du lịch mới của Queensland

Bluey sẽ là ngôi sao trong chiến dịch du lịch mới của Queensland

Hiện tượng toàn cầu Bluey sẽ là gương mặt đại diện chính thức của Queensland, dẫn đầu chiến dịch du lịch lớn nhất của Bang Sunshine trong hơn một thập kỷ.

Cô gái gót chân trong phim hoạt hình được yêu thích và gia đình cô coi Brisbane là nhà và các ông chủ du lịch đang hy vọng sự nổi tiếng của cô sẽ khiến những người hâm mộ muốn xem 'thế giới của Bluey, ngoài đời thực'.

Thủ hiến Steven Miles cho biết: “Trong sáu năm qua, Bluey và bối cảnh của Brisbane đã thu hút khán giả trên toàn cầu và giờ là lúc đưa thế giới đến đây với Queensland – thế giới đời thực của Bluey”.

“Chúng tôi có phong cách sống tốt nhất thế giới, những bãi biển đẹp nhất, những thành phố tốt nhất, vùng hẻo lánh đáng kinh ngạc, Rạn san hô Great Barrier và những người luôn chào đón du khách đến sân sau tuyệt vời nhất của chúng tôi.”

“Tôi mời mọi người đến và tự mình trải nghiệm nơi tráng lệ mà gia đình Heeler không thể rời xa.”

Để đánh dấu sự khởi đầu của chiến dịch, trò chơi lớn nhất thế giới mà Bluey yêu thích – Keepy Uppy – đã được chơi trên toàn tiểu bang.

Nỗ lực lập kỷ lục thế giới có sự tham gia của hàng trăm người giữ một quả bóng màu đỏ khổng lồ trên không, trong nhiều trò chơi Keepy Uppy trải dài gần 2000km trên khắp Queensland.

Bluey sẽ được giúp đỡ bởi một tên tuổi lớn khác, Robert Irwin, gần đây được vinh danh là nhân vật truyền hình nổi tiếng nhất nước Úc.

TEQ sẽ triển khai một chiến dịch quảng cáo rầm rộ trong nước và quốc tế nhằm tiếp cận hàng chục triệu người ở Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nhật Bản và Singapore.

TEQ dự đoán rằng chiến dịch này sẽ giúp hỗ trợ tăng trưởng lượng du khách để đạt được mục tiêu có thêm 1,3 triệu du khách đi nghỉ mát tới Queensland, những người ước tính sẽ chi thêm 1,7 tỷ đô la vào tháng 6 năm 2025.

Chính phủ Queensland, thông qua Screen Queensland, đã hỗ trợ Bluey kể từ khi thành lập vào năm 2018 thông qua chương trình khuyến khích Hậu sản xuất, Hiệu ứng kỹ thuật số và Hiệu ứng hình ảnh (PDV). Kể từ đó, 154 tập phim Bluey kéo dài ba mùa đã được sản xuất.

Giám đốc điều hành Du lịch và Sự kiện Queensland, Patricia O’Callaghan, cho biết ngành du lịch đã hỗ trợ 200.000 việc làm trong bang.

Bà nói: “Trong một thị trường cạnh tranh toàn cầu, Queensland phải cho thế giới thấy điều gì khiến chúng tôi trở nên đặc biệt”.

“Bluey thực sự là một hiện tượng quốc tế và chúng tôi không thể hào hứng hơn khi được hợp tác với BBC Studios để mời cả thế giới trải nghiệm thế giới của Bluey ngoài đời thực tại Queensland.”

TEQ đang tặng một kỳ nghỉ 12 đêm ở Queensland, bao gồm cả trải nghiệm gia đình không thể mua được bằng tiền tại buổi ra mắt sự kiện Bluey’s World Brisbane. Tại www.queensland.com/blueysworld


Phuong Dang
Link nguồn: https://www.perthnow.com.au/news/act-driver-caught-with-near-fatal-blood-alcohol-concentration-c-14881854
Đồ chơi của Hungry Jack bị thu hồi vì nguy cơ gây ngạt thở và chấn thương nghiêm trọng

Đồ chơi của Hungry Jack bị thu hồi vì nguy cơ gây ngạt thở và chấn thương nghiêm trọng

Một món đồ chơi Garfield có trong bữa ăn dành cho trẻ em của Hungry Jack có chứa pin nút đã bị thu hồi vì lo ngại về an toàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất